Chào mừng bạn đến với Sàn thương mại điện tử dược mỹ phẩm NewwayMart!

Chính sách đổi/trả hàng và hoàn tiền khi mua hàng

Người mua và người bán toàn quyền thỏa thuận về việc đổi trả sản phẩm, dịch vụ. NewwayMart.vn yêu cầu người bán cung cấp thông tin về việc đổi trả trên website nếu có.

Trường hợp mà người bán có chính sách đổi trả và được nêu trên website NewwayMart.vn hoặc người mua cung cấp được bằng chứng chứng minh người mua và người bán có thỏa thuận về việc đổi trả thì NewwayMart.vn sẽ hỗ trợ người mua liên hệ người bán để được đổi trả sản phẩm, dịch vụ. Nếu sản phẩm quý khách nhận được không đúng với cam kết trên, quý khách vui lòng báo ngay cho NewwayMart.vn qua hotline: 0243 719 6575 trong vòng 24h kể từ thời điểm nhận hàng. NewwayMart.vn xin từ chối hỗ trợ mọi khiếu nại về tình trạng ngoại quan của sản phẩm trong trường hợp quý khách không thông báo cho NewwayMart.vn sau thời gian này.

Thời gian hỗ trợ khách hàng trong việc đổi trả sản phẩm, dịch vụ: 10 ngày. Người mua cần nhanh chóng gửi yêu cầu hỗ trợ đổi trả khi nhận thấy sản phẩm, dịch vụ không đúng đúng như mô tả.

Quy định chung cho người bán và người mua về việc đổi trả hoàn tiền.

- Sản phẩm bị mất niêm phong, bị giao sai về số lượng và mẫu mã so với đơn đặt hàng.

- Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi về thiết kế, nội dung, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.).

- Sản phẩm hàng hóa không đúng số serial/IMEI (đối với sản phẩm điện tử, điện thoại), kích cỡ không phù hợp (đối với sản phẩm thời trang).

- Sản phẩm đã hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày sản phẩm được giao cho khách hàng.

Yêu cầu đổi trả được xem là hợp lệ nếu thỏa đầy đủ các điều kiện sau:

- Sản phẩm đổi trả phải bao gồm phiếu đăng ký đổi trả hàng và hoá đơn VAT của NewwayMart.vn hoặc biên nhận bán hàng từ nhà cung cấp;

- Không có dấu hiệu đã qua sử dụng, sản phẩm được gửi kèm với đầy đủ phụ kiện (bao gồm cả hướng dẫn sử dụng, thẻ bảo hành, vỏ hộp sản phẩm...) và quà tặng kèm (nếu có), còn nguyên tem mác;

- Với trường hợp giao sai hàng, giao thiếu hàng cần đáp ứng các yêu cầu sau: còn mới, nguyên vẹn, nguyên tem mác, gửi kèm với đầy đủ phụ kiện (bao gồm cả hướng dẫn sử dụng, thẻ bảo hành, vỏ hộp sản phẩm...) và quà tặng kèm (nếu có).

- Sản phẩm còn trong thời hạn hiệu lực cho việc đổi/trả hàng;

- Không hỗ trợ đổi trả vì lý do không ưng ý cho những đơn hàng áp dụng chính sách thanh toán trả góp;

- Sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế đổi trả.

Mỹ Phẩm – Làm đẹp

- Mỹ phẩm và nước hoa
- Thực phẩm chức năng
- Sản phẩm mua tại các sự kiện offline

Các sản phẩm khác

- Sản phẩm khuyến mãi/thanh lý
- Sản phẩm được đổi từ điểm tích lũy
- Các mặt hàng có hạn sử dụng ngắn khác (< 1 ngày)
- Các sản phẩm có ghi chú không cho đổi trả trên website của NewwayMart.vn

- Thay thế sản phẩm khác:

NewwayMart.vn sẽ tiến hành gửi sản phẩm thay thế đến quý khách hàng ngay sau khi quy trình kiểm tra đánh giá chất lượng sản phẩm đổi/ trả hoàn tất. Quy trình này có thể cần 4 ngày làm việc. Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin đến quý khách qua email và tin nhắn SMS ngay khi hoàn tất.

Sau khi bắt đầu gửi đi, đơn hàng với sản phẩm thay thế sẽ được giao đến quý khách trong khoảng thời gian sau đây:

- Hoàn trả lại tiền cho khách hàng:

Khi hàng hóa, dịch vụ bị lỗi không sử dụng được nếu không có sản phẩm thay thế hoặc khách hàng không đồng ý sản phẩm thay thế chúng tôi sẽ tiến hành hoàn trả lại số tiền khách hàng đã thanh toán khi mua sản phẩm kèm phí vận chuyển (khi tất cả sản phẩm từ cùng một nhà cung cấp). Lưu ý tiền hoàn trả không bao gôm mã giảm giá.

Phương thức hoàn tiền

Thời gian hoàn tiền

Thẻ tín dụng & ATM nội địa

Chuyển khoản ngân hàng

5 - 15 ngày làm việc

5 - 7 ngày làm việc

Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin đến cho quý khách bằng email hoặc SMS khi thủ tục hoàn tiền được tiến hành. Tùy thuộc vào phương thức hoàn tiền, quý khách sẽ nhận được tiền trong tài khoản của mình sau những khoảng thời gian khác nhau được liệt kê trong bảng ở trên. Nếu sau khi bảng sao kê hai tháng kế tiếp được gởi đến cho quý khách mà tiền vẫn chưa được hoàn lại trong tài khoản, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với ngân hàng chủ thẻ để được hỗ trợ.

Sau khi gửi trả sản phẩm về NewwayMart.vn, quy trình hoàn tiền xảy ra như sau:

Quý khách vui lòng gửi hàng hóa về NewwayMart.vn hoặc liên hệ gian hàng quý khách mua. Sau khi kiểm định hàng hóa, NewwayMart.vn sẽ thực hiện việc đổi trả hoặc hoàn tiền theo chính sách đổi trả hàng hóa.

(NewwayMart.vn khuyến khích quý khách tham khảo chính sách đổi trả hàng hóa để đảm bảo sản phẩm của quý khách đủ điều kiện đổi trả)

Quý khách chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về NewwayMart.vn.

Theo dõi chúng tôi

Theo dõi chúng tôi trên

Facebook Chat
Chat Zalo